chungbluechaitay1.jpg

 

TẨY SẠCH VẾT BẨN, LƯU HƯƠNG THƠM MÁT

Chai tẩy làm thơm toilet Chung Blue là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, giúp đánh bật các vết bẩn bám trên thành toilet tiết kiệm thời gian và công sức cọ rửa; diệt khuẩn và hạn chế sự sinh sôi của các vi trùng gây hại; loại bỏ các mùi hôi và lưu lại hương thơm tươi mát, dễ chịu cho không gian toilet.

 

Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, thích hợp cho cả nhà riêng, nhà hàng, khách sạn,… Sản phẩm có dạng gel được nén với công nghệ tiên tiến, không dễ tan chảy như các dạng viên thông thường. Vì vậy, chỉ 1 chai (180g) có thể dùng cho 3000 lần xả nước (tùy theo mức độ mở nắp).

 

chungbluechaitay2.jpg

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

+ Mở nắp chai, bóc lớp tráng bạc

+ Đậy nắp lại và vặn núm xoay để điều chỉnh mức mở nắp (chọn mức mở lớn hay nhỏ tùy theo nhu cầu sử dụng)

+ Mở nắp bồn chứa nước, xả hết nước trong bồn.

+ Đợi lượng nước trong bồn rút hết, thả nguyên cả chai vào góc bồn nước ở vị trí xa van xả. Sau khoảng 10 phút, nước trong bồn sẽ chuyển sang màu xanh nước biển.


GÓI BỘT TẨY LỒNG GIẶT BLUE (400G/GÓI)

Máy giặt sau một thời gian sử dụng sẽ bị cặn vôi từ nước, cặn lắng từ hóa chất, sợi vải,... bám lại trong lồng giặt làm giảm độ bền của máy giặt, tạo ra vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu cho quần áo và tạo ra những sợi vải bám trên đồ sau khi giặt. 

 

 

Gói vệ sinh lồng giặt Blue sẽ giúp tẩy sạch các mảng bám trong lồng giặt, diệt sạch 99% vi khuẩn cho quần áo luôn thơm thơ. Sản phẩm không gây hư hại lồng giặt, thích hợp cho cả lồng inox và lồng nhựa, thích hợp cho cả máy giặt lồng ngang và lồng đứng.

 

Với sản phẩm Vệ sịnh lồng giặt Blue bạn có thể tự vệ sinh máy giặt tại nhà một cách nhanh chóng mà không cần đến thợ.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Bước 1: chọn chế độ vệ sinh lồng giặt (nếu có) hoặc chế độ giặt xả vắt thông thường ở mức cao nhất.

- Bước 2: Đổ hết gói bột tẩy lồng giặt Blue vào trong lồng giặt (KHÔNG đổ vào chỗ cho nước giặt, bột giặt).

- Bước 3: Chờ máy giặt quay vài vòng rồi nhấn nút tạm dừng (Pause).

- Bước 4: Sau 1 giờ, ấn nút cho máy chạy hết chu trình.

- Bước 5: Sau khi hoàn thành 1 chu trình, kiểm tra máy giặt nếu có cặn bám bẩn bám lại trong lồng (nghĩa là máy giặt của bạn không được vệ sinh thường xuyên) vui lòng dùng tay hoặc khăn lấy hết cặn bẩn ra khỏi lồng giặt và khởi động máy chạy thêm 1 chu trình xả vắt thông thường không có quần áo.

Sandokkaebi
1163209-001
72 Sản phẩm

Cùng danh mục

16 sản phẩm khác trong cùng danh mục: