BỘ SẢN PHẨM VỆ SINH BLUE:

- 8 GÓI BỘT TẨY LỒNG GIẶT BLUE (400G/GÓI)

- 2 TÚI NƯỚC GIẶT THẢO MỘC BLUE (2KG/GÓI)

- 4 GÓI BỘT THÔNG CỐNG BLUE (100G/GÓI)


GÓI BỘT TẨY LỒNG GIẶT BLUE (400G/GÓI)

Máy giặt sau một thời gian sử dụng sẽ bị cặn vôi từ nước, cặn lắng từ hóa chất, sợi vải,... bám lại trong lồng giặt làm giảm độ bền của máy giặt, tạo ra vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu cho quần áo và tạo ra những sợi vải bám trên đồ sau khi giặt. 

 

 

Gói vệ sinh lồng giặt Blue sẽ giúp tẩy sạch các mảng bám trong lồng giặt, diệt sạch 99% vi khuẩn cho quần áo luôn thơm thơ. Sản phẩm không gây hư hại lồng giặt, thích hợp cho cả lồng inox và lồng nhựa, thích hợp cho cả máy giặt lồng ngang và lồng đứng.

 

Với sản phẩm Vệ sịnh lồng giặt Blue bạn có thể tự vệ sinh máy giặt tại nhà một cách nhanh chóng mà không cần đến thợ.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Bước 1: chọn chế độ vệ sinh lồng giặt (nếu có) hoặc chế độ giặt xả vắt thông thường ở mức cao nhất.

- Bước 2: Đổ hết gói bột tẩy lồng giặt Blue vào trong lồng giặt (KHÔNG đổ vào chỗ cho nước giặt, bột giặt).

- Bước 3: Chờ máy giặt quay vài vòng rồi nhấn nút tạm dừng (Pause).

- Bước 4: Sau 1 giờ, ấn nút cho máy chạy hết chu trình.

- Bước 5: Sau khi hoàn thành 1 chu trình, kiểm tra máy giặt nếu có cặn bám bẩn bám lại trong lồng (nghĩa là máy giặt của bạn không được vệ sinh thường xuyên) vui lòng dùng tay hoặc khăn lấy hết cặn bẩn ra khỏi lồng giặt và khởi động máy chạy thêm 1 chu trình xả vắt thông thường không có quần áo.


NƯỚC GIẶT THẢO MỘC BLUE (2KG/TÚI)

 

 

Nước giặt thảo mộc Blue được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc giúp đánh bay các vết bẩn, vết ố vàng cứng đầu đồng thời làm mềm mịn, bảo vệ màu sắc cho sợi vải. Sản phẩm có dạng gel đậm đặc vừa tiết kiệm lại hòa tan nhanh trong nước nên thích hợp cho cả giặt tay, lẫn giặt máy. Với mỗi 90ml nước giặt, bạn có thể giặt được đến 7kg quần áo (tùy vào độ mềm, cứng của vết bẩn).

 

Công thức ưu việt với độ pH chỉ 6.3, hoàn toàn an toàn cho da nhạy cảm và làn da của trẻ nhỏ. Hương thơm thảo mộc dịu nhẹ, gần gũi với thiên nhiên tạo cảm giác thư thái cho người mặc.


BỘT THÔNG CỐNG BLUE (100G/GÓI)

 

 

Bột thông cống Blue có thành phần từ gốc muối an toàn với công nghệ đột phá giúp phân hủy sạch sẽ các chất thải còn tồn đọng bên trong đường ống dẫn như: tóc, rau củ, thức ăn, giấy... mà không gây hư hại cho đường ống

 

Sản phẩm phù hợp với cả đường ống nhựa lẫn ống kim loại, làm mềm và loại bỏ các cặn bẩn còn bám lại, khử sạch mùi hôi khó chịu và giữ cho ống dẫn luôn sạch sẽ, vệ sinh, không còn nỗi lo tắc nghẽn, cũng không cần mất nhiều công sức hoặc chi phí cao để thuê thợ làm sạch.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Hòa tan bột vào một lượng nước nhỏ sau đó đổ trực tiếp vào đường ông bị tắc hoặc đổ trực tiếp cả gói bột vào đường ống. Không xả nước trong vòng 1h đồng hồ, sau đó sử dụng bình thường

Sandokkaebi
1163208-001
75 Sản phẩm

Cùng danh mục

6 sản phẩm khác trong cùng danh mục: