HR_052022_1000x360_1656174677.png

 

SCJ thông báo tuyển dụng nhân viên cho các lĩnh vực theo mô tả bên dưới:

 

1. Vị trí nhân viên kinh doanh (số lượng tuyển: 2)

 

A. Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng tiềm năng.

- Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.

- Xử lý đơn hàng, thu hồi công nợ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và đề xuất chiến lược kinh doanh.

- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo định kỳ.

 

B. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng.

- Có kiến thức cơ bản về thị trường và đối thủ cạnh tranh

 

C. Quyền lợi:

- Không áp chỉ tiêu doanh số để tính lương

- Lương từ 7.000.000 – 10.000.000 + Phụ cấp

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h – 17h)

- 12 ngày phép/ năm

- Thưởng lễ, sinh nhật, tiền mừng hoặc trợ cấp các dịp hoan hôn, tang chế

- Lương tháng 13 (tùy theo tình hình kinh doanh)

- Bảo hiểm 24/7

 

 

2. Vị trí nhân viên Ngành hàng (Thu mua) – số lượng tuyển: 2

 

A. Mô tả công việc:

- Khảo sát thị trường, phát triển sản phẩm liên quan ngành Thực phẩm, phi thực phẩm.

- Lựa chọn NCC, đàm phán combo sản phẩm.

- Phối hợp phòng Sản xuất chương trình chuẩn bị  và lên ý tưởng cho sản phẩm phát sóng.

- Dự báo hàng bán và kế hoạch lưu kho sản phẩm, kiểm soát lượng hàng tồn kho

- Theo dõi doanh số bán hàng, đảm bảo doanh số được giao.

- Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng

 

B. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học

- 02 năm kinh nghiệm Nhân viên kinh doanh hoặc Thu mua siêu thị nhóm hàng Thực phẩm, phi thực phẩm, gia dụng,…

- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, khai thác sản phẩm mới

- Có thể giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh là 1 lợi thế

- Năng động, vui vẻ, chịu được áp lực.

 

C. Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận + Phụ cấp

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h – 17h)

- 12 ngày phép/ năm

- Thưởng lễ, sinh nhật, tiền mừng hoặc trợ cấp các dịp hoan hôn, tang chế

- Lương tháng 13 (tùy theo tình hình kinh doanh)

- Bảo hiểm 24/7

 

 

3. Vị trí nhân viên hành chính giám sát - bảo trì (số lượng tuyển 1 Nam)

 

A. Mô tả công việc:

- Giám sát, bảo trì, xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống điện

- Giám sát, bảo trì, phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ để thực hiện việc giám sát bảo trì các thiết bị máy lạnh, máy phát điện, camera, máy móc khác và các công trình trong công ty

- Phụ trách công tác PCCC và đảm bảo an toàn lao động tại Công ty

- Quản lý, bảo trì, sửa chữa các tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc của Công ty

- Theo dõi lập hồ sơ thủ tục đề nghị mua sắm, thanh quyết toán các chi phí hành chính liên quan đến xăng, nước, điện, điện thoại, mua sắm vật dụng, công cụ dụng cụ khác, …

- Điều phối xe

- Thực hiện  các công việc khác theo sự phân công, yêu cầu của Trưởng Phòng

 

B. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- 01 năm kinh nghiệm trở lên vị trí về bảo trì giám sát

- Có khả năng làm hồ sơ thủ tục giấy tờ liên quan đến công việc phụ trách

- Có hiểu biết về kỹ thuật điện, máy lạnh, máy phát điện và máy móc khác

- Năng động, vui vẻ, chịu được áp lực

 

C. Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6

- 12 ngày phép/ năm

- Thưởng lễ, sinh nhật, tiền mừng hoặc trợ cấp các dịp hoan hôn, tang tế

- Lương tháng 13 (tùy theo tình hình kinh doanh)

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thoải mái, chuyên nghiệp

- Bảo hiểm 24/7

 

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN ỨNG VIÊN LIÊN HỆ:

Địa chỉ làm việc: 1/1 Tân Thới Nhất 17, phường Tân Thới Nhất, quận 12

Hồ sơ gửi trực tiếp tại 1/1 Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12.

Hoặc email: son.le@scj.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Phòng Tổ chức Hành chính 0395767586 (Mr Sơn)