Máy xay thịt là một món đồ gia dụng cực kỳ hữu ích, là “trợ thủ” đắc lực giúp người nội trợ chế biến ra những món ăn phong phú, nhanh chóng mà vẫn giữ được vẹn nguyên hương vị.

 

Nếu bạn đang đắn đo không biết lựa chọn dòng máy xay thịt nào chất lượng, phù hợp với túi tiền, đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ, thì Perfect giới thiệu một dòng Máy xay thịt đa năng model PF-X06 - mẫu máy thế hệ mới tiện ích đáp ứng nhu cầu sử dụng của cánh nội trợ hiện đại.

 

15_1623028046.png

 

ĐA NĂNG - XAY ĐƯỢC NHIỀU LOẠI THỰC PHẨM

Ngoài chức năng xay thịt máy còn có khả năng xay được nhiều thực phẩm khác như xay thực phẩm sống (cá, tôm, cua,…), xay các loại hạt (tiêu, cà phê,…), xay gia vị (ớt, tỏi, hành tây, gừng, sả,…) hay xay sinh tố trái cây.

 

2_1623024420.jpg

 

THIẾT KẾ NHỎ GỌN, CHẤT LIỆU AN TOÀN

Máy xay thịt đa năng Perfect PF-X06 với thiết kế nhỏ gọn, màu inox sang trọng, được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, có độ bền cao, đặc biệt an toàn cho sức khoẻ người dùng.

- Thân máy làm từ inox sáng bóng và chất liệu nhựa sinh học ABS, chịu lực tốt, hạn chế tối đa bể vỡ khi có va đập.

- Lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ, sắc bén, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Động cơ đồng nguyên chất vận hành bền bỉ, có rơ-le bảo vệ tự ngắt tự động khi quá tải giúp nâng cao tuổi thọ máy.

- Cối xay thuỷ tinh không bám màu, không bám mùi, không gây độc hại. Ngoài ra, bạn có thể quan sát thực phẩm bên trong qua lớp thuỷ tinh trong suốt khi máy đang vận hành.

20_1623028046.png

 

Cối xay có dung tích lên đến 2 lít cho phép bạn xay được lượng thực phẩm nhiều hơn cùng một lúc mà không phải chia ra làm nhiều mẻ xay. Dẫu vậy, máy vẫn khá nhỏ gọn, nên bạn có thể đặt nó ở bất kỳ đâu trong gian bếp, cất gọn không chiếm diện tích không gian. Rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong gia đình hoặc các quán ăn nhỏ.

Bên cạnh đó, các bộ phận của máy có thiết kế tháo rời, giúp bạn dễ dàng vệ sinh chùi rửa bằng tay hay đặt gọn gàng trong khay làm sạch của máy rửa chén.

22_1623028046.jpg

 

CÔNG SUẤT MẠNH MẼ, TIẾT KIỆM THỜI GIAN NẤU NƯỚNG

Máy xay thịt đa năng Perfect PF-X06 có công suất hoạt động tối đa lên đến 300W với 2 mức chỉnh tốc độ vận hành mạnh mẽ giúp thực phẩm được xay nhuyễn, mịn chỉ trong 5 - 10 giây mà không hề gây ồn. Nhờ đó rút ngắn thời gian chế biến thực phẩm, tiết kiệm thời gian và công sức. Đặc biệt tiện dụng cho người dùng bận rộn.

8_1623024420.png

HƯỚNG DẪN VỆ SINH MÁY XAY

- Ngắt kết nối máy khỏi ổ cấm điện trước khi làm sạch

- Lau khô máy bằng miếng vải ẩm, không được nhúng máy vào nước hay bất cứ chất lỏng nào khác. Không sử dụng chất tẩy rửa mài mòn hoặc miếng chùi rửa như cước thô để làm sạch.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

Máy xay thịt đa năng PF-X06

Chất liệu

- Cối thuỷ tinh

- Lưỡi dao thép không gỉ

- Nhông và đầu trục lưỡi dao bằng hợp kim

- Động cơ dây đồng

Trọng lượng

2.4kg

Tốc độ xay

2 mức tốc độ

Dung tích

2L

Công suất

300W

Điện áp

220V ~ 50Hz

Cơ chế an toàn

2 rơ-le trong và ngoài, tự ngắt khi quá tải

Thương hiệu

Perfect

 

Thời gian bảo hành: 12 tháng

Perfect
1163553-001
10 Sản phẩm

Cùng danh mục

11 sản phẩm khác trong cùng danh mục: