MÁY XAY THỊT CỐI THỦY TINH MISHIO MK273

*Nhận thêm: 1 ca nấu đa năng (mẫu ngẫu nhiên)


Máy xay thịt là một món đồ gia dụng cực kỳ hữu ích, là “trợ thủ” đắc lực giúp người nội trợ chế biến ra những món ăn phong phú, nhanh chóng mà vẫn giữ được vẹn nguyên hương vị.

 

Nếu bạn đang đắn đo không biết lựa chọn dòng máy xay thịt nào chất lượng, phù hợp với túi tiền, đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ, thì Mishio giới thiệu một dòng Máy xay thịt cối thuỷ tinh model MK273 - mẫu máy hiện đại với nhiều cải tiến ưu việt đáp ứng nhu cầu sử dụng của cánh nội trợ thông thái.

 

1_1617673064.jpg

 

ĐA NĂNG - XAY ĐƯỢC NHIỀU LOẠI THỰC PHẨM

Ngoài chức năng xay thịt máy còn có khả năng xay được nhiều thực phẩm khác như xay thực phẩm sống (cá, tôm,…), xay các loại hạt (tiêu, cà phê,…), xay gia vị (ớt, tỏi, hành tây, gừng, sả,…) hay xay sinh tố trái cây.

8.PNG

THIẾT KẾ NHỎ GỌN, CHẤT LIỆU AN TOÀN

Máy xay thịt Mishio MK273 với thiết kế đẹp, sang trọng, được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, có độ bền cao, đặc biệt an toàn cho sức khoẻ người dùng.

- Thân máy làm từ chất liệu nhựa PP cứng, chịu lực tốt, hạn chế tối đa bể vỡ khi có va đập.

- Bộ phận motor được bao phủ bởi chất liệu thép không gỉ sáng bóng.

- Cối thuỷ tinh cao cấp, dày dặn, không bám màu, không bám mùi, không độc hại. Ngoài ra, chất liệu thuỷ tinh trong suốt giúp bạn thuận tiện quan sát thực phẩm trong quá trình xay.

 

2_1617673064.png

Cối có dung tích tối đa lên đến 2 lít, dung tích khả dụng 1.8L cho phép bạn xay được lượng thực phẩm nhiều hơn cùng một lúc. Dẫu vậy, máy vẫn khá nhỏ gọn, chỉ nặng 1,9kg nên bạn có thể đặt nó ở bất kỳ đâu trong gian bếp, cất gọn không chiếm diện tích không gian. Rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong gia đình hoặc các quán ăn nhỏ.

 

Bên cạnh đó, lưỡi dao xay và cối xay có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Phần đế máy có miếng lót cao su chống trơn trượt, người dùng có thể an tâm khi sử dụng.

 

7_1617673064.png

 

CÔNG SUẤT MẠNH MẼ, TIẾT KIỆM THỜI GIAN NẤU NƯỚNG

Máy xay thịt Mishio MK273 có công suất hoạt động tối đa 300W, vận hành mạnh mẽ nhưng không gây ồn.

 

Máy được trang bị nhấn áp thông minh được tích hợp ngay trên phần thân máy với 2 tốc độ xay linh hoạt. Motor thế hệ mới vận hành êm ái, tốc độ quay nhanh giúp rút ngắn thời gian chế biến thực phẩm, tiết kiệm thời gian và công suất. Đặc biệt tiện dụng cho người dùng bận rộn.

 

Lưỡi dao kép 4 cánh được sản xuất từ thép không gỉ, sắc bén, giúp nhanh chóng xay nhuyễn thực phẩm vừa chuẩn, không làm nát thực phẩm.

6_1617673064.png

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

Máy xay thịt cối thuỷ tinh MK273

Chất liệu

Thuỷ tinh, thép không gỉ, nhựa PP

Màu sắc

Bạc

Dung tích tối đa

2L

Dung tích khả dụng

1,8L

Điện áp

220V ~ 50Hz

Công suất

300W

Khối lượng

1.9kg

Kích thước sản phẩm

22 x 17,6 x 27cm

Thương hiệu

Mishio

 

Thời gian bảo hành: 18 tháng

Mishio
160546-001
69 Sản phẩm

Cùng danh mục

11 sản phẩm khác trong cùng danh mục: