Máy xay đa năng là đồ dùng nhà bếp cực kỳ hữu ích, là “trợ thủ” đắc lực giúp người nội trợ tha hồ biến tấu món ăn, cũng như tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức chế biến.

Nếu bạn đang đắn đo không biết lựa chọn dòng máy xay nào chất lượng, phù hợp với túi tiền, đa dụng, đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ, thì Máy xay đa năng Perfect model PF-X06 (mẫu mới), tích hợp thêm chức năng đánh trứng và thiết kế thêm phần tay cầm chắc chắn so với mẫu máy cũ cùng model, sẽ là lựa chọn tối ưu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

hinh1_1641786621.jpg

ĐA NĂNG - XAY ĐƯỢC NHIỀU LOẠI THỰC PHẨM

Ngoài chức năng xay thịt máy còn có khả năng xay được nhiều thực phẩm khác: Thực phẩm sống (cá, tôm,…), các loại hạt (tiêu, cà phê,…), gia vị (ớt, tỏi, hành tây, gừng, sả,…) hay sinh tố rau củ quả. Ngoài ra, máy còn được trang bị chức năng đánh trứng.

hinh2_1641786621.jpg

THIẾT KẾ NHỎ GỌN, CHẤT LIỆU AN TOÀN

Máy xay đa năng Perfect PF-X06 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu inox sang trọng, được làm từ những chất liệu cao cấp, có độ bền cao, đặc biệt an toàn cho sức khoẻ người dùng.

- Thân máy làm bằng inox sáng bóng và nhựa sinh học ABS, chịu lực tốt, hạn chế tối đa bể vỡ khi có va đập.

- Lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ, sắc bén, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Motor vận hành bền bỉ, có rơ-le bảo vệ tự ngắt tự động khi quá tải giúp nâng cao tuổi thọ máy.

- Cối xay thuỷ tinh không bám màu, không bám mùi, không gây độc hại. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong khi máy đang vận hành.

hinh4_1641786621.jpg

Cối xay có dung tích lên đến 2 lít cho phép bạn xay được lượng thực phẩm nhiều hơn cùng một lúc mà không phải chia ra làm nhiều mẻ xay. Dẫu vậy, máy vẫn khá nhỏ gọn, bạn có thể đặt nó ở bất kỳ đâu trong gian bếp, cất gọn không chiếm diện tích không gian. Rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong gia đình hoặc các quán ăn nhỏ.

Bên cạnh đó, các bộ phận của máy có thiết kế tháo rời, giúp bạn dễ dàng vệ sinh chùi rửa bằng tay hay đặt gọn gàng trong khay làm sạch của máy rửa chén.

 

CÔNG SUẤT MẠNH MẼ, TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Máy xay đa năng Perfect PF-X06 có công suất hoạt động tối đa lên đến 300W với 3 chế độ vận hành (mạnh, nhẹ, đánh trứng) giúp thực phẩm được xay nhuyễn, mịn chỉ trong 5 - 10 giây mà không hề gây ồn. Nhờ đó tiết kiệm thời gian và công sức chế biến. Đặc biệt tiện dụng cho người bận rộn.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Mỗi lần xay từ 200g - 500g (đối với thịt), các thực phẩm khác nên căn 1/2 cối.

- Xay với chu kỳ giữ 15s và thả 5s (để máy nghỉ), như thế sẽ giúp thực phẩm được xay nhuyễn và đều.

HƯỚNG DẪN VỆ SINH MÁY XAY

- Ngắt kết nối máy khỏi ổ cấm điện trước khi làm sạch.

- Lau khô thân máy bằng miếng vải ẩm, không được nhúng máy vào nước hay bất cứ chất lỏng nào khác. Không sử dụng chất tẩy rửa mài mòn hoặc miếng chùi rửa như cước thô để làm sạch.

hinh3_1641786621.jpg

Thời gian bảo hành: 12 tháng

1164915-001
82 Sản phẩm

Cùng danh mục

11 sản phẩm khác trong cùng danh mục: