Ngủ đủ giờ thôi là chưa đủ. Nếu giấc ngủ bị gián đoạn sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải, sức khỏe thể chất suy giảm làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như tăng huyết áp, bệnh tim, bệnh thận, đột quỵ,… Thêm vào đó, giấc ngủ kém cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn, dẫn đến cáu gắt, lo âu, phiền muộn,…

 

Thế nên, một giấc ngủ chất lượng là điều vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mỗi người. Giấc ngủ lành mạnh sẽ giúp cơ thể được nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng sau một ngày dài học tập và làm việc.

 

Không chỉ người gặp phải rắc rối do mất ngủ kinh niên mới phải tìm cách cải thiện giấc ngủ, mà bất kỳ ai cũng cần chăm sóc giấc ngủ toàn diện, nhất là trong thời điểm giao mùa, thời tiết ẩm ương khó chịu.

 

Thấu hiểu điều đó, ASC mang đến sản phẩm Chiếu cao su thiên nhiên tiện ích 2 trong 1 với ruột chiếu được làm từ 100% cao su thiên nhiên, kết hợp vỏ ngoài bằng chất liệu tencel cao cấp. Cao su cho độ mềm - mát - mịn và độ nâng đỡ vượt trội, còn vải tencel thì mềm mại như lụa, thông thoáng, thấm hút tốt và không tích điện.

 

6_1617671961.jpg

 

AN TOÀN CHO SỨC KHOẺ

Chiếu cao su thiên nhiên ASC được làm 100% từ mủ cao su tự nhiên đã qua xử lý, sẽ không chứa các loại hoá chất độc hại gây kích ứng, vì thế người dùng không phải đối mặt với các vấn đề về bệnh ngoài da hay đường hô hấp.

 

GỌN NHẸ, BỀN CHẮC, PHÙ HỢP VỚI CÁC MÙA TRONG NĂM

Sản phẩm gọn nhẹ, người dùng có thể đặt chiếu lên bất kỳ bề mặt nệm hay giường để tạo chỗ nằm nghỉ ngơi mát mẻ. Đây là lựa chọn hoàn hảo giúp tiết kiệm chi phí, có thể dùng thay thế cho nệm cao su thiên nhiên.

 

Ngoài ra, lớp vải bọc chiếu bằng tencel được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu có độ bền cao, đường may chắc chắn, bước chỉ nhỏ, dùng tiện lợi hơn nhiều so với drap thông thường.

 

Dù là mùa hè nóng bức hay mùa lạnh ùa về, chiếu cao su thiên nhiên ASC vẫn nâng niu giấc ngủ bạn trọn vẹn, nhờ khả năng kiểm soát nhiệt tốt, không nóng hay bí bách.

 

1_1617671961.jpg

 

THIẾT KẾ TIỆN LỢI, THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Sản phẩm có tông màu dịu nhẹ, tinh tế với tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, chiếu cao su tự nhiên có thể tự phân huỷ sau khi hết tuổi thọ, không gây tồn đọng chất thải rắn trong môi trường.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

Chiếu cao su thiên nhiên ASC

Chất liệu

Cao su thiên nhiên, vải cotton tencel cao cấp

Màu sắc

Ngẫu nhiên

Kích thước

1m8 x 2m

Lưu ý

- Không phơi trực tiếp dưới nắng gắt

- Không để chiếu trong môi trường ẩm ướt, thiếu thông thoáng

Xuất xứ

Việt Nam

1164927-001
12 Sản phẩm

Cùng danh mục

4 sản phẩm khác trong cùng danh mục: