TINH CHẤT VÀNG COLLAGEN (50ML/CHAI)

Tinh chất vàng collagen Costar là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp hàng đầu Australia. Sản phẩm giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong cho làn da săn chắc, sáng khoẻ tự nhiên, chống lão hoá để lưu giữ mãi nét thanh xuân tươi trẻ.

 

costartinhchatcollagen.jpg

 

Các phân tử nano vàng và nhau thai cừu có khả năng thẩm thấu cực nhanh, kích thích tái tạo và chăm sóc các tế bào da. Đồng thời sản phẩm có tác dụng làm sạch, se nhỏ lỗ chân lông, điều tiết lượng nhờn cũng như làm giảm nếp nhăn trên da, nhờ đó ngăn ngừa quá trình lão hóa.

 

Nhau thai cừu là dưỡng chất quý chứa nhiều Amino Acid và các dưỡng chất thiết yếu cho làn da, giúp nuôi dưỡng, cải thiện và tăng cường khả năng miễn dịch cho làn da. Tinh chất vàng collagen Costar đặc biệt phù hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm hay da có nhiều khuyết điểm. Sản phẩm tác dụng nhanh sau 48 giờ và mang lại hiệu quả rõ rệt sau 30 ngày sử dụng.

 

1_1621385980.png

 

Tên sản phẩm

Tinh chất vàng collagen Costar

Quy cách

50ml/chai

Lưu ý

Thoa 1 lượng nhỏ lên mặt và cổ vào mỗi buổi sáng và tối

Xuất xứ thương hiệu

Australia

________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

 

KEM NHAU THAI CỪU (100G/HỘP)

Kem dưỡng da nhau thai cừu Costar Sheep Placenta Creme được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, là sự kết hợp hoàn hảo của hoạt chất Lanolin (mỡ cừu), Placenta (nhau thai cừu), Royal Jelly (sữa ong chúa) và tinh chất Vitamin E tạo nên khả năng làm dịu da, tăng tính đàn hồi, cải thiện tình trạng khô da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

 

Costar-kem-duong-da-nhau-thai-cuu_1658130643.png

 

*Công dụng:

- Bổ dung collagen, vitamin và dưỡng chất cho da, góp phần cải thiện tình trạng khô da, tăng độ đàn hồi, giúp da tươi trẻ.

- Làm chậm quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, chống chảy xệ da.

- Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, da sáng mịn màng.

 

*Hướng dẫn sử dụng:

- Làm sạch da mặt trước khi sử dụng.

- Dùng lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng mặt và cổ, kết hợp massage nhẹ nhàng.

 

Chính sách giao nhận và đổi trả:

- Quý khách hàng vui lòng đồng kiểm tra khi nhận hàng

- Không đổi trả sau khi đã nhận hàng

1163762-001
8 Sản phẩm

Cùng danh mục

2 sản phẩm khác trong cùng danh mục: