Bếp gas đôi hồng ngoại Asia BL9900 với đầu đốt hồng ngoại tiên tiến theo công nghệ Nhật Bản là lựa chọn lý tưởng cho gian bếp gia đình bạn. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu lẫn thời gian, đặc biệt hạn chế tối đa nguy cơ cháy nổ do rò rỉ gas, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

 

 

 

 

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Bếp có màu đen hoa văn sang trọng góp phần tô điểm cho không gian nhà bếp. Bề mặt bếp được phủ lớp kính cường lực dày 7mm có độ bền cao, không lo trầy xước và hạn chế tình trạng nức vỡ khi va chạm với vật cứng hay nhiệt độ cao. Các góc mặt kính được mài nhẵn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

 

CÔNG NGHỆ ĐẦU ĐỐT HỒNG NGOẠI, SIÊU TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

Bếp gas đôi hồng ngoại Asia BL9900 áp dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến, dùng đầu đốt hồng ngoại cho tia hồng ngoại cường độ cao lên đến 1100oC giúp thức ăn nhanh chín, tiết kiệm đáng kể thời gian chế biến.

 

Đầu chia lửa với 5.000 lỗ li ti cho hiệu suất đốt cháy đến 100% lượng gas tiêu thụ, ngăn lượng gas thất thoát ra ngoài, nhờ đó tiết kiệm chi phí nhiên liệu (Giảm khoảng 30% lượng gas tiêu thụ hàng tháng).

 

Ngọn lửa được phân bổ đều, không sinh bụi, khói hay ám đen đáy dụng cụ nấu. Bên cạnh đó, người dùng không lo tắt bếp khi gió thổi hay nước tràn, không lo lửa bùng.

 

 

 

 

HỆ THỐNG ĐÁNH LỬA MAGNETO TIÊN TIẾN

Đặc biệt, hệ thống đánh lửa Magneto siêu nhạy tạo lửa nhanh chóng và bền bỉ.

 

Toàn bộ kiềng bếp được làm bằng thép phủ men sáng bóng, không gây trơn trượt khi đặt dụng cụ nấu lên bếp. Mặt khác, bộ phận này có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh chùi rửa.

 

Nút vặn bằng nhựa ABS cao cấp. Người dùng bật/tắt và điều chỉnh mức nhiệt chỉ trong 1 nút vặn cực tiện lợi và dễ sử dụng.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

Tên sản phẩm

Bếp gas đôi hồng ngoại BL9900

Màu sắc

Xanh đen hoa văn

Chất liệu

- Kiềng bếp: Thép phủ men

- Mâm bếp: Inox 5Z

- Nút vặn: Nhựa ABS cao cấp

- Mặt kính cường lực 7mm chịu lực, chịu nhiệt

- Đầu đốt hồng  ngoại 11cm lõi gốm tổ ong

Hệ thống đánh lửa

Magneto

Thương hiệu

Asia

Xuất xứ

Việt Nam

Thời gian bảo hành

24 tháng đối với linh kiện

1164173-001
18 Sản phẩm

Cùng danh mục

8 sản phẩm khác trong cùng danh mục: