Những người mắc bệnh đái tháo đường có nguy cơ cao bị suy yếu cơ xương khớp, chính rối loạn tăng đường huyết gây nên các tổn thương cơ xương khớp và kém đáp ứng trong việc điều trị so với những người không mắc bệnh đái tháo đường.

 

Trong một nghiên cứu lớn của Đan Mạch so sánh bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường type 2 với những người bình thường cùng độ tuổi, giới tính và nơi sống. Kết quả bệnh nhân đái tháo đường có khả năng đau cơ xương khớp cao gấp 1,7 đến 2,1 lần so với những người không mắc bệnh đái tháo đường. Trong các vấn về cơ xương khớp thường gặp, nhóm đái tháo đường hay bị đau vai hoặc cột sống cổ (52%); đau thắt lưng (60%); và đau cánh tay, bàn tay, đầu gối hoặc hông (71%).

 

Hiểu được những khó khăn và nhu cầu của bệnh nhân tiểu đường trong vấn đề thiếu hụt canxi, các chuyên gia dinh dưỡng của Soyna đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm Sữa Glucose Plan High Calcium kết hợp các loại hạt thực vật dinh dưỡng cao và các khoáng chất cần thiết cho người tiểu đường.

 

hinh5_1628780671.jpg

 

 

Sữa Glucose Plan High Calcium được đánh giá là bữa ăn thay thế hoàn hảo cho người tiểu đường, giúp kiểm soát đường huyết, giảm cholesterol, hỗ trợ tim mạch và phòng chống loãng xương hiệu quả.

 

*Thành phần: Whey protein concentrate, maltodextrin, sữa bột, sữa non, sucrose, hỗn hợp Vitamin (A, D, E, K, C, B1, B2, B6, B12), yến mạch, hạt chia, hạt macca, hạt sachi, tinh chất gạo lứt, hỗn hợp khoáng chất (Kali, Canxi, Photpho, magie, sắt, kẽm, đồng), axit Pantothic, axit Folic, Biotin, Choline, đường cỏ ngọt.

 

 

 

hinh2_1628780671.jpg

 

 

*Công dụng:

- Bổ sung canxi, khắc phục các triệu chứng do bị thiếu canxi như chuột rút, tê bì chân tay, mất ngủ.

- Tốt cho người bị tiểu đường và phòng chống tiểu đường.

- Tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ sức khỏe toàn diện.

- Bữa ăn thay thế cung cấp năng lượng, tăng cường Vitamin và các khoáng chất cần thiết cho người bình thường và người bị tiểu đường.

- Bổ sung chất xơ tăng cường hệ tiêu hóa.

- Chống Oxy hóa.

 

 hinh3_1628780671.jpg


*Đối tượng sử dụng:

- Những người bị đái tháo đường, tiền đái tháo đường, đái tháo đường thai kỳ.

- Những người bổ sung dinh dưỡng phòng chống đái tháo đường.

- Những người bị thiếu canxi, ăn uống kém, sau ốm dậy.

 

hinh1_1628780671.jpg

 

*Hướng dẫn sử dụng: Để pha 220ml sữa, cho 4 muỗng gạt ngang vào 180ml nước đun sôi và để nhiệt độ 50 - 600C, khuấy đều cho đến khi bột hòa tan hoàn toàn.

 

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm

Sữa dinh dưỡng Glucose Plan SoyNa

Quy cách

900g/hộp

Màu sắc

Màu sữa hạt

Bảo quản

Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Xuất xứ

Việt Nam

Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

1163864-001

Cùng danh mục

16 sản phẩm khác trong cùng danh mục: