HR_052022_1000x360_1656174677.png

 

NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG

- Số lượng: 01

- Địa điểm làm việc: 1/1 Tân Thới Nhất 17, Phường Đông Hưng Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh (địa chỉ cũ: 1/1 Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh)

-   Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( 8h-12h và 13h-17h)

 

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Kiểm tra tồn kho, đăng ký và kiểm tra khuyến mãi trên web, sàn TMĐT (nếu có), kiểm tra đơn đặt hàng trên ERP mỗi sáng.

- Phối hợp với bộ phận chuỗi cung ứng phòng kho vận để báo đơn vị vận chuyển nếu giao trễ.

- Phối hợp với tổng đài để xử lý khiếu nại của khách khi đặt hàng trên Web, cũng như các sàn TMĐT.

- Trả lời tin nhắn fanpage

- Kiểm tra, cập nhật hình ảnh sản phẩm cho các chương trình khuyến mãi trên website và các sàn TMĐT 

- Quản lý các hoạt động trên Website, và các sàn TMĐT (vị trí hiển thị, sản phẩm, upload hình, kiểm tra lỗi hình ảnh)

- Kiểm tra tình trạng hoạt động của code, stock, upload code. 

- Các công việc khác theo sự phân công của chủ quản phòng.

 

II. YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên 

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng,…..

- Hòa đồng, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm.

 

III. QUYỀN LỢI

- Lương Cơ bản thỏa thuận theo năng lực + phụ cấp 

- 12 ngày phép/ năm

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( 8H-12H và 13h -17H)

- Đóng BHXH Full lương

- Thưởng lễ, sinh nhật, tiền mừng hoặc trợ cấp các dịp hoan hôn, tang tế

- Lương tháng 13 (tùy theo tình hình kinh doanh)

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thoải mái, chuyên nghiệp

- Bảo hiểm 24/7

 

IV. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

- Hồ sơ gửi trực tiếp tại 1/1 Tân Thới Nhất 17, Phường Đông Hưng Thuận, Tp. Hồ Chí Minh.

- Hoặc email:son.le@scj.vn

- Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Phòng Tổ chức Hành chính 0395767586 ( Mr Sơn)