NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG
- Số lượng: 01
- Địa điểm làm việc: 1/1 Tân Thới Nhất 17, Phường Đông Hưng Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh (địa chỉ cũ: 1/1 Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh)
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( 8h-12h và 13h-17h)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra tồn kho, đăng ký và kiểm tra khuyến mãi trên web, sàn TMĐT (nếu có), kiểm tra đơn đặt hàng trên ERP mỗi sáng.
- Phối hợp với bộ phận chuỗi cung ứng phòng kho vận để báo đơn vị vận chuyển nếu giao trễ.
- Phối hợp với tổng đài để xử lý khiếu nại của khách khi đặt hàng trên Web, cũng như các sàn TMĐT.
- Trả lời tin nhắn fanpage
- Kiểm tra, cập nhật hình ảnh sản phẩm cho các chương trình khuyến mãi trên website và các sàn TMĐT
- Quản lý các hoạt động trên Website, và các sàn TMĐT (vị trí hiển thị, sản phẩm, upload hình, kiểm tra lỗi hình ảnh)
- Kiểm tra tình trạng hoạt động của code, stock, upload code.
- Các công việc khác theo sự phân công của chủ quản phòng.
II. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng,…..
- Hòa đồng, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm.
III. QUYỀN LỢI
- Lương Cơ bản thỏa thuận theo năng lực + phụ cấp
- 12 ngày phép/ năm
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( 8H-12H và 13h -17H)
- Đóng BHXH Full lương
- Thưởng lễ, sinh nhật, tiền mừng hoặc trợ cấp các dịp hoan hôn, tang tế
- Lương tháng 13 (tùy theo tình hình kinh doanh)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thoải mái, chuyên nghiệp
- Bảo hiểm 24/7
IV. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
- Hồ sơ gửi trực tiếp tại 1/1 Tân Thới Nhất 17, Phường Đông Hưng Thuận, Tp. Hồ Chí Minh.
- Hoặc email:son.le@scj.vn
- Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Phòng Tổ chức Hành chính 0395767586 ( Mr Sơn)