Câu hỏi thường gặp

Số.

Câu hỏi

1.

Điều kiện trả hảng của SCJ là gì?

Hỏi & Đáp

Quý khách hàng có thể trả hàng khi hội đủ các điều kiện sau:

 

­       Trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày nhận hàng,

­       Sản phẩm chưa được sử dụng hoặc đã sử dụng và bị phát hiện có vấn đề kỹ thuật do khâu sản xuất.

­       Có biên nhận và hóa đơn mua hàng kèm theo. Nếu hoá đơn thuế GTGT bị mất, khách hàng phải đóng phí phạt cho Chi Cục Thuế theo quy định của pháp luật tại thời điểm hiện hànhvà phải ký vào biên bản giải trình về việc mất hóa đơn theo quy định của Bộ Tài Chính.

­       Cung cấp toàn bộ các sản phẩm, phụ kiện, các văn bản (phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng, ...) như trình trạng ban đầu của hàng hóa lúc giao.

­       Trả lại quà tặng khuyến mãi chưa qua sử dụng, nếu không, khách hàng phải trả một khoản tiền tương đương với giá trị của hàng khuyến mãi - tùy thuộc vào từng trường hợp.

 

Điều kiện trả hàng sẽ được áp dụng tùy vào từng sản phẩm, để biết thêm chi tiết về việc trả hàng, các chính sách áp dụng cho các thể loại cụ thể và các sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi tại số 19008055 hoặc gởi email đến support@scj.vn.

Hỗ trợ khách hàng

Về chúng tôi

Thanh toán

  • nhận hàng thu tiền
  • Internet banking
  • ví ngân lượng

Kết nối với SCJ

Tải ứng dụng

  • quet mã tải app

    Quét mã QR Code để tải app

  • App Store
  • Google Play

Công ty TNHH SCJ TV Shopping

GCNĐKDN số: 0310625379, cấp ngày 29/01/2011, bởi Sở KHĐT TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Đã thông báo với bộ công thương
(*) thông tin bắt buộc

Khi đăng ký tài khoản, bạn đã đọc và đồng ý về Điều khoản sử dụng của SCJ.