Rối loạn tuần hoàn não đang có xu hướng trẻ hoá. Không riêng gì người trung niên và cao tuổi, nhiều người trẻ cũng đang đối mặt với những triệu chứng rắc rối như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, mất ngủ,… Thế nhưng, những triệu chứng kể trên lại dễ bị nhầm lẫn với các bệnh vặt thông thường và không được đánh giá đúng về tính nghiêm trọng. Không ít người vẫn mang tâm lý chủ quan xem nhẹ mà không hề biết rằng bệnh lý đang âm thầm tiến triển.

pic1_1638173701.jpg

 

Viên nang mềm GINKO 5 HOẠT HUYẾT là thực phẩm bảo vệ sức khỏe với công nghệ hàng đầu Nhật Bản và công thức kết hợp độc đáo giữa cao Bạch quả, cao Đông trùng hạ thảo, Nattokinase, Coenzym Q10, chiết xuất Tỏi đen,... giúp hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn máu não, giảm nguy cơ hình thành cục máu đông.

Đặc biệt, sản phẩm có thành phần dược chất quý hiếm từ cao Đông trùng hạ thảo được chiết xuất từ nguyên liệu do chính Công ty TNHH Sinh học Quốc tế Lotus 5 sản xuất và làm chủ công nghệ tại Thành phố Đà Lạt, nơi có điều kiện khí hậu ưu đãi cho sự phát triển tốt nhất của loại thảo dược này.

 

pic3_1638173701.jpg

*Thành phần: Cao bạch quả (Ginkgo Biloba Extract), cao Đinh lăng, cao Nấm đông trùng hạ thảo (Cordyceps Militaris Extract), cao Nấm linh chi, chiết xuất tỏi đen (Black Garlic Extract), Magnesium Oxide, Nattokinase, Rutin, Coenzyme Q10, Vitamin B6 và Vitamin B12.

pic7_1638173701.jpg

pic4_1638173701.jpg

pic5_1638173701.jpg

pic6_1638173701.jpg

*Đối tượng sử dụng

- Người thiểu năng tuần hoàn não với những biểu hiện: Mệt mỏi, đau đầu kéo dài, hoa mắt, chóng mặt, rối loạn giấc ngủ, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, suy giảm trí nhớ, hội chứng tiền đình,...

- Người có biến chứng sau tai biến mạch máu não do tắc nghẽn

*Hướng dẫn sử dụng

- Người lớn uống mỗi lần 1 - 2 viên

- Ngày uống 2 lần

- Uống sau khi ăn

*Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

- Không sử dụng cho người dị ứng hoặc mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm

- Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi

- Không sử dụng cho người máu chậm đông, người đang chảy máu, người tai biến do xuất huyết, người huyết áp cao, người chuẩn bị phẫu thuật, phụ nữ rong kinh, phụ nữ mang thai và cho con bú

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm

TPBVSK Hoạt Huyết Ginko 5

Quy cách đóng gói

60 viên/hộp

Màu sắc

Viên nang màu nâu đen

Thành phần chính

Cao bạch quả, Cao đinh lăng, Cao nấm đông trùng hạ thảo, Cao nấm linh chi, Chiết xuất tỏi đen,...

Phương pháp bảo quản

Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp

Nhãn hiệu

Cty TNHH Sinh học Quốc tế Lotus 5

Xuất xứ

Việt Nam

Thời hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

1163750-001
5 Sản phẩm

Cùng danh mục

16 sản phẩm khác trong cùng danh mục: