Bạn và gia đình yêu thích những bữa tiệc nướng BBQ nhưng lại ngại ra các cửa hàng ăn uống vì không an tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm? Đừng lo, hãy thủ sẵn những công thức tẩm ướp thơm ngon, đồng thời sở hữu ngay một chiếc Vỉ nướng điện không khói Perfect PF V22, bạn sẽ thoải mái thưởng thức các món nướng ngay tại nhà, không chỉ ngon bổ rẻ, không lo bị ám mùi, hạn chế dầu mỡ, mà còn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức chế biến.

 

1_1621871837.jpg

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

- Lượng khói được hạn chế tối đa, tránh ám mùi lên thức ăn, quần áo, tóc,… Đặc biệt, người dùng tránh được việc phải hít quá nhiều khói độc hại như khi sử dụng bếp nướng than hay bếp nướng củi.

- Thực phẩm không thấm quá nhiều dầu mỡ nhờ thiết kế rãnh thoát dầu trên bề mặt vỉ nướng.

- Thực phẩm không bị bám muội than như khi nướng bằng phương pháp truyền thống vì vỉ nướng sử dụng công nghệ đốt nóng bằng thanh điện trở.

- Bề mặt vỉ nướng chống dính, không chỉ giúp thực phẩm không bị cháy dính mà còn dễ dàng vệ sinh chùi rửa sau khi sử dụng.

- Công suất mạnh mẽ 1400W với 5 mức điều chỉnh nhiệt độ từ 80oC đến 200oC, giúp thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm thời gian và công sức chế biến.

- Vỉ nướng điện đa năng, ngoài chức năng chính dùng để nướng, còn có thể dùng để chiên, xào, áp chảo,…

 

4_1621871837.jpg

 

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, TIỆN ÍCH

Vỉ nướng điện Perfect PF V22 có kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng nhẹ chỉ nặng khoảng 2,2kg với màu đen sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp. Sản phẩm được làm bằng chất liệu thép cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, không tiết ra chất độc hại khi vận hành ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng.

Bề mặt vỉ nướng khá rộng, cho phép nướng cùng lúc nhiều thực phẩm giúp tiết kiệm điện năng, thời gian lẫn công sức chế biến. Đồng thời, bề mặt vỉ được thiết kế nhám, có rãnh thoát dầu giúp quá trình nướng trở nên thuận tiện hơn, nhất là hạn chế được lượng dầu mỡ thấm vào thức ăn.

2_1621955103.jpg

Tay cầm chắc chắn làm bằng thép cách nhiệt an toàn, nhờ đó bạn không sợ bị bỏng tay nếu có vô tình chạm vào.

3_1621955529.jpg

TỐC ĐỘ NƯỚNG NHANH

Vỉ nướng điện Perfect PF V22 có công suất mạnh mẽ lên đến 1400W với công nghệ đốt nóng bằng thanh điện trở, giúp làm nóng bề mặt vỉ nướng nhanh chóng. Vì sử dụng nguồn nhiệt từ điện, nên khi dùng vỉ nướng này, bạn có thể hạn chế tối đa lượng khói, tránh ám mùi, ám bụi vào thức ăn, quần áo, tóc,…

Bề mặt vỉ nướng được phủ chống dính siêu bền, giúp thực phẩm không bị cháy khét và không bám dính vào bề mặt vỉ. Nhờ đó, quá trình vệ sinh chùi rửa sau khi sử dụng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

3_1621871837.jpg

 

5 MỨC ĐIỀU CHỈNH NHIỆT ĐỘ LINH HOẠT

Vỉ nướng được trang bị 5 mức điều chỉnh nhiệt độ từ 80oC đến 200oC sẽ giúp bạn lựa chọn được mức nhiệt thích hợp cho từng loại thực phẩm khác nhau.

 

4_1621956571.jpg

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

- Tránh để những vật nhọn bằng kim loại gây xước hoặc bong tróc lớp chống dính trên bề mặt vỉ nướng.

- Trước khi vệ sinh vỉ nướng cần rút phích cắm và để vỉ nguội đi.

- Sử dụng 1 chiếc khăn ướt để làm sạch bên ngoài và đế điện, sau đấy làm khô bằng cách lau lại bằng 1 chiếc khăn khô. Chú ý phải đảm bảo đế điện hoàn toàn khô. Không dùng những vật thô, cứng để làm sạch.

- Có thể dùng nước rửa chén, nhưng không sử dụng các loại axit mạnh hoặc chất tẩy rửa ăn mòn để làm sạch các bộ phận của vỉ nướng.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

Vỉ nướng điện PF V22

Thành phần chi tiết

Khay nướng, bộ điện trở, dây điện

Chất liệu

Bề mặt phủ lớp hợp kim chống dính

Màu sắc

Đen

Trọng lượng

2.2kg

Công suất

1400W

Điện áp

220V ~ 50Hz

Thương hiệu

Perfect

Xuất xứ

Trung Quốc

 

Thời gian bảo hành: 12 tháng

1163545-001
64 Sản phẩm

Cùng danh mục

3 sản phẩm khác trong cùng danh mục: